Ţrćtubókarlist íslenskra átakastjórnmála

Eftir ađ hafa hlustađ á viđtal Gísla Marteins viđ forsćtisráđherra get ég tekiđ undir orđ Gísla Marteins - “Vá, furđulegt viđtal” - ekki ađeins vegna ţess hvađ forsćtisráđherra sagđi og gerđi heldur ekki síđur vegna ţess hvernig Gísli Marteinn hegđađi sér.

Sem gamall fréttamađur á gömlu Fréttastofu gamla Ríkisútvarpsins furđa ég mig á sífelldum framíköllum Gísla Marteins og stöđugum tilraunum hans til ţess ađ túlka orđ forsćtisráđherra. Vikulega horfi ég á sambćrilega ţćtti í danska og norska sjónvarpinu og slík framkoma ţáttastjórnenda ţar er bćđi óţekkt og óhugsandi. Ţar stunda ţáttastjórnendur ekki orđaskak viđ viđmćlendur sína heldur reyna ađ kasta ljósi á viđfangsefniđ.

Ţrćtubókarlist kemur víst til međ ađ einkenna íslensk átakastjórnmál enn um hríđ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ég er sammála ţér međ spyrlinn, hef aldrei orđiđ vitni ađ öđrum eins dónaskap og hann sýndi ţarna.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 17.2.2014 kl. 10:11

2 Smámynd: Agla

Algjörlega ósammála ykkur. 

Mér fannst spyrillinn standa sig vonum framar.                                                        

Hann var , ađ ţví er virtist, ţokkalega undirbúinn fyrir viđtaliđ  og gerđi, í fullri kurteisi, ítrekađar tilraunir til ađ fá viđmćlenda sinn til  " ađ kasta ljósi á viđfangsefniđ" /svara skýrt orđuđum spurningum.

Agla, 17.2.2014 kl. 22:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband